Facebook यूजरच्या मृत्यूनंतर अकाउंटचं काय होतेय?, जाणून घ्या

फेसबुक युजरच्या मृत्यूनंतर फेसबुक खात्याचे काय होते हे आपल्यापैकी अनेकांना माहित नसेल. बरेच लोक याबद्दल प्रश्न विचारतात. फेसबुकमध्ये यासाठी एक पर्याय आहे. ज्याच्या मदतीने खाते मृत्यू नंतर कायमचे डिलीट केले जाते.

0 6

हायलाइट्स:

  • एखाद्या फेसबुक युजरचा मृत्यू झाल्यास त्या अकाउंटचे पुढे काय होते ?
  • यासाठी दोन पर्याय दिले आहेत
  • खाते व्यवस्थापित केले जाऊ शकते.

नवी दिल्ली. आजच्या काळात प्रत्येक व्यक्तीचे फेसबुकवर अकाउंट असतेच. कित्येक जण त्यावर ऍक्टिव्ह देखील असतात. पण, एखाद्या फेसबुक युजरचा मृत्यू झाल्यास त्या अकाउंटचे पुढे काय होते. याबद्दल अनेकांना फारशी कल्पना नसते. फेसबुक युजरचा मृत्यू झाल्यास ते खाते हटविले जाते . खाते हटविल्यानंतर सर्व फोटो आणि इतर तपशील सर्व्हरवरून हटविले जातात. म्हणजेच सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवरून वापरकर्त्याचे अस्तित्व पूर्णपणे काढून टाकले जाते. केवळ फेसबुकच नाही, तर गुगल देखील असा पर्याय देतो. ज्याद्वारे सर्व सर्व्हरवरील डेटा हटविला जातो.

फेसबुकविषयी सांगायचे तर, यासाठी दोन पर्याय दिले आहेत. यात आपण लेगसी संपर्क निवडू शकता. याच्या मदतीने तुमचे खाते व्यवस्थापित केले जाऊ शकते. तर दुसऱ्या पर्यायात खाते कायमचे हटविण्यासाठीचा पर्याय निवडता येतो.

लेगसी कॉन्टॅक्टचा पर्याय

लेगसी संपर्क वापरकर्त्याच्या मृत्यूची बातमी देखील देतो. विनंती प्राप्त झाल्यावर, सोशल मीडिया जायंट वापरकर्त्याचा सर्व जतन केलेला डेटा डिलीट करतो.
हे सेट करण्यासाठी वापरकर्त्यास को-सेटिंग्स वर जा आणि खाते सेटिंग्जवर जावे लागेल. येथे मेमोरिलायझेशन सेटिंग्ज पर्याय दिसेल. येथे आपण लेगसी संपर्क निवडू शकता. त्यात संपर्क नाव दिल्यानंतर ते जोडा. एकदा स्वीकारल्यानंतर, लेगसी संदर्भ सेट केला जाईल. लेगसी संपर्क वापरकर्त्याच्या मृत्यूनंतर केवळ पोस्ट व्यवस्थापित करू शकतो, तो वापरकर्त्याचा संदेश वाचू शकत नाही किंवा पोस्ट करू शकत नाही. वापरकर्ता आपले खाते हटविण्यासाठी देखील सेट करू शकतो.

डिलीट आफ डेथचा पर्याय

जर वापरकर्त्यांना लेगसी संपर्क नको असतील तर ते फेसबुकवर त्यांचे खाते हटवण्याची विनंती करू शकतात. हे सक्षम करण्यासाठी, वापरकर्त्याने आपल्या निवेदनानंतर आपले खाते हटवावे या विनंतीवर क्लिक करावे लागेल. यानंतर एक बॉक्स येईल, येथे डिलीट आफ डेथचा पर्याय निवडा. हे एकदा सेट केल्यावर, जर त्या, ठराविक फेसबुक युजरचा मृत्यू झाल्याचे फेसबुकला कळवले तर सर्व फोटो आणि डेटा डिलीट करण्यात येतो आणि वापरकर्त्याचे खाते कायमचे बंद करण्यात येते.

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.